Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Trẻ đẹp như tuổi đôi mươi nhờ căng da mặt bằng Thermage

Có được làn da căng mịn, song hành cùng với thời gian là ước muốn muôn đời của con người. căng da mặt bằng Thermage ra đời nhằm biến ước mơ trên thành hiện thực.

Thermage là công nghệ sử dụng sóng RF (sóng tần số vô tuyến) hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và làn da, được Cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn.


Sóng RF tác động vào toàn bộ cấu trúc da: thượng bì, trung bì, hạ bì với mức nhiệt lớn nhằm:

-Co thắt collagen ngay lập tức

Dưới tác động của nguồn nhiệt, các sợi collagen đang bị chùng nhão sẽ co thắt lại, trở nên căng hơn. Nhờ đó, chỉ cần 1 lần duy nhất, những nếp nhăn quanh trán, mắt, miệng,… được làm đầy, bề mặt da chảy xệ được kéo căng, vùng điều trị trở nên thon gọn.

- Tái tạo collagen chuyên sâu từ trong ra ngoài

Bên cạnh việc co thắt collagen chùng nhão ngay lập tức, Thermage (bản cập nhật 2013) vẫn để lại một lượng collagen không bị tác động. Những sợi này sẽ dần được tái tạo, đồng thời lượng collagen mới tiếp tục được tăng sinh đủ để đảm đảo tiến trình trẻ hóa da tự nhiên cùng hiệu quả bền lâu.

Chăm sóc làn da luôn khỏe với thermage

- Làn da luôn được bảo vệ

Trong suốt tiến trình điều trị với phiên bản Thermage mới nhất, lớp biểu bì da luôn được bảo vệ bởi hệ thống làm lạnh tự động. Điều này cho phép Thermage sử dụng lượng nhiệt mạnh nhưng không gây tổn thương da.

Ưu điểm của căng da mặt bằng Thermage

- Hiệu quả vượt trội, cho da căng mịn, xóa nếp nhăn hiệu quả
- Chỉ cần 1 lần.
- Không phẫu thuật
- Không tiêm chích
- Không sử dụng mỹ phẩm
- Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị

Kiến thức về du lịch
Thông tin du lich thai lan cho bạn những kiến thức cần thiết về du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét